Tuesday, July 15, 2008

Miss Universe 2008 - Oops, Venezuela did it again!




Thời gian vừa qua em bận chuyển đồ tới Sydney và tìm việc nên chẳng biết sự kiện Việt Nam host Miss Universe năm nay. Đúng là qua tay bọn Tây có khác, tự dưng sân khấu lung linh hơn hẳn. Mặt bằng gái gú nhìn chung khá tốt, nhất là mấy em Latin. Nhưng mà sau khi xem mấy clip phỏng vấn các thí sinh thì em chết gái Kosovo đứ đừ . I don't care that she didn't even make to Top 5, she's Miss Galaxy in my eyes. Sâu-phắc-kinh-hót! The best thing comes out of Kosovo's independence.

Nếu Eurovision là đất thánh của các nước Đông Âu thì Miss Universe bị thống lĩnh bởi các gái Latin. Đến 4 trong số Top 5 năm nay là Latin! Nga chắc có tay chân mafia nên lọt được vào top 5 vì trông gái phình phường mà trả lời câu hỏi cũng nhạt phèo. Em Mexico quý phái nhất, trả lời cũng hay vậy mà về thứ 5, thấy hơi tiếc. Bộ áo của gái Dominican quá xấu nên hết sức distracting -> mất điểm (yes, I'm vain but again look at my user name). Em Colombia nhìn xinh xinh, ngoan hiền, không có gì thực sự nổi bật. Em Venezuela đẹp rạng rỡ, tươi tắn và có vẻ khá cheeky nên đoạt giải cũng xứng đáng.

Nói về Top 15, em Thùy Lâm khá xinh tuy tấm hình bikini thì hơi Xúy Vân. Không biết em Lâm có khai điêu không mà sao em Kosovo cũng 5'7'' nhưng trông không nhỏ thó như em đấy. Gái Úc laid-back đúng kiểu Aussie, chả có passion gì hết, blah! Em Tây Ban Nha nhìn hơi giống drag queen trong khi em Mỹ hơi E.T. Em Nhật thì quai quái, she's surely a freak in the bedroom!

Chả có em châu Á nào lọt được vào top 10, chán nhở?

Thôi, nói lan man 1 tí. Mai là ngày mở đầu World Youth Day đình đám ở Sydney, nếu có hứng em sẽ nhảm tiếp.

Xin cháo Viét Nam!

2 comments:

  1. Em Mexico trông thật đẹp, yêu và như một nàng công chúa.
    Em này mặc bikini là đẹp nhất. Có lẽ bị trừ điểm vì mặc bộ áo dạ hội giống Halle Berry chăng? Tiếc cho em ấy.
    Em Vene lúc nào cũng rạng rỡ quá đâm ra chán...

    ReplyDelete
  2. Hì, lâu lắm em mới thấy chị viết blog.
    Em thấy em Mexico đáng ra Á hậu 1 mới đúng, nàng đẹp sang trọng quá. Em Nga thì hông hiểu sao mà lọt top 5 nữa, đúng là chẳng có gì nổi bật, lại không nói được tiếng Anh. HH thì, khỏi nói, hichic, mê hồn. T_____T

    ReplyDelete