Friday, July 13, 2007

The Graduate




Friday the 13th bị coi là ngày xui xẻo nhưng đối với em hôm nay là một ngày vô cùng trọng đại. Mẹ em "âu yếm" nắm tay em lên xe buýt đến the Australian Institute of Sport. Đoạn đường đến trung tâm em đã qua lại nhiều lần nhưng lần này em tự nhiên thấy lạ. Cảnh vật xung quanh em đều thay đổi (bên cạnh các hàng quần áo đang on sale) vì chính lòng em có sự thay đổi lớn: hôm nay em đi graduate.

Thực tình trước ngày tốt nghiệp thì háo hức nhưng đến khi ngồi vào chỗ rồi nghe người ta đọc phát biểu em thấy buồn ngủ và muốn về cho nhanh. Thật khốn khổ cho em cái bà giúp SV mặc đồ lại quên không dùng kim đính hood vào gown của em làm em cứ thấp thỏm lo lên sân khấu mà rơi cái hood đấy. Cũng may mọi chuyện đều xuôi chèo mát mái.

Làm lễ tốt nghiệp xong thì mama của em, với bản tính lo xa, lại giục giã chụp ảnh cho nhanh để trả đồ mặc nên em was not in the best mood for posing. Kết quả là chả có ảnh nào fierceee như mấy em America's Next Top(less) Model hay "too hot to handle" như đã hứa được. Có mấy tấm ảnh mama em chụp nhưng do không có dây nối nên phải đợi đến khi mama về VN rồi nhờ bà chị iu quái của em upload giùm mới được. May mà đến phút cuối có một chị bạn mang máy ảnh riêng chụp được vài tấm rất politically correct nên upload lên ngay cho các tình yêu nghía qua.



The Graduate 2: Geeks gone wild
(don't judge the geek by her cover)

Oh, Mrs. Robinson, where art thou?

6 comments:

  1. Chúc mừng bé vanity - người viết táo bạo của yXine. hehe. Nhớ cái thời mọi người học phổ thông, thế mà đến giờ đã tốt nghiệp đại học rồi.

    ReplyDelete
  2. Nhìn buồn buồn cứ như là bị ép duyên í. Khổ thân em phải xúng xính trong cái bộ đồ mũ mão kín mít. Sao không chơi bikini cho nó hot, có khi nhờ nổi tiếng lại được luôn PR. Hehehe...

    ReplyDelete
  3. Chuc mung em iu. Ma sao lai mac quan? Ngay tot nghiep ta choi vay' luon cho no hap dan. Ma sao o Uc co cai tro mu~ non, nhin ngau ghe...

    ReplyDelete
  4. 1. Chúc mừng em tốt nghiệp.
    2. Ơ, hứa có ảnh too hot to handle rồi cơ mà. Thôi không phải ảnh tốt nghiệp thì ảnh lúc khác cũng được, ví dụ trên bãi biển ;).
    3. Ơ, thế ra em học Australian Institute of Sport à :D.
    4. Phải đổi là Mr. Robinson chứ. À quên, mà biết đâu nhỉ (mới đọc lại câu motto ở profile) ;)

    ReplyDelete
  5. Cám ơn mọi người đã chúc mừng :)
    @Le Minh: ừ, mới ngày nào còn học cấp 3 mà giờ đã ra trường. Thời gian trôi nhanh quá! Chẳng mấy chốc là có mid-life crisis!
    @Marcuscello: em chỉ tưởng tượng được người như kiểu em Courtney Love mới dám chơi bikini trong ngày tốt nghiệp :D
    @Kai: em iu ơi, mẹ sang chơi ta phải mặc kín đáo con gái nhà lành chứ không dám xếch xi gì hết.
    @Linh: ở Canberra thì không có bãi biển. Thôi bao giờ đú ngoài club em chụp mấy phát girls gone wild.
    Giải thích chút là em học ở Australian National University (ANU) chứ k0 phải Australian Institute of Sport. Chả là mấy tháng trước xảy ra trận mưa đá gây thiệt hại cho School of Music (nơi thường tổ chức lễ tốt nghiệp) nên trường đã phải rời ceremony tới AIS.

    ReplyDelete
  6. Cái áo đỏ bên trong nhìn thoáng qua lại tưởng yếm đào, hehehe

    ReplyDelete