Tuesday, August 14, 2007

Brandi Carlile - The Story




Tình trạng của Grey's Anatomy là càng ngày càng giống The Obvious Crap (The O.C) không chỉ ở chuyện hook-up loạn xạ, các nhân vật quằn quại and act like kids mà về khoản nhạc nhẽo cũng chiếm tính quan trọng. Các ban nhạc indie hay ca sĩ khởi điểm trên Myspace có thể lên tiên nếu bài hát được nhét vào (usually out of place) một cảnh kịch tính trong phim.

Gần đây nhất là sự nổi lên của bài hát The Story của Brandi Carlile mà trên album nào của bạn này cũng phải dán thêm cái mác "Single The Story featured on Grey's Anatomy", cứ như bà con đi mua đĩa vì nó xuất hiện trên show đấy vậy. Mình bỏ xem GA từ đầu mùa 3 nên cũng chả biết bài hát đó xuất hiện đoạn nào mà tình cờ nghe được bài này trên TV là mê luôn. Mấy đoạn bạn ấy lên giọng nghe như Janis Joplin, giọng khàn và vang như muốn xé toạc không trung, phê vãi! Tune thì có vẻ mạnh nhưng mà tình cảm lắm nhé: "Even when I was flat broke, you made me feel like a million bucks." Oh, people are delusional when they are in love


The Story
All of these lines across my face
Tell you the story of who I am
So many stories of where I've been
And how I got to where I am
But these stories don't mean anything
When you've got no one to tell them to
It's true... I was made for you...

2 comments:

  1. Tien su bo.n Tay lam videoclip hay vat. Bai nay hay nhi?

    ReplyDelete
  2. Bọn Mỹ thì vô địch về khoản quảng cáo rồi.
    Buồn cười là mấy nhân vật đầu tiên trong GA k0 ưa như Addison và Callie thì về sau lại thích còn McDreamy thì càng về sau càng thấy như McDouchebag.

    ReplyDelete