Tuesday, November 11, 2008

Unsweet November




Đã không định đưa ảnh vì sinh nhật qua lâu rồi nhưng lâu lắm chẳng có cái entry nào trong blog nên post phát. Em giữ truyền thống chỉ post hình em cho các tình yêu nghía qua. Hờ hờ, xem fashion TV càng nhiều thì em càng phì nhiêu ra, thế mới hay!

Tháng 11 mà chẳng sweet November gì cả. Cuộc khủng hoảng tài chính ảnh hưởng đến Úc kinh thật. Em mất việc, từ giờ đến đầu năm sau cũng không có mấy job mà xin, đau khổ vãi.

Xem các đồng chí Mỹ rưng rưng nước mắt khi bác Obama thắng cử thấy cũng xúc động. Em thì lâu nay anti-Republican và cũng khá pro-Democrat by default nên tất nhiên là vui (dù trước đó 1st choice là Clinton). Bác Obama cũng may, đợt này cụ McCain gần đất xa trời với em bimbo Palin không thuyết phục được ngay cả dân Republican chứ nói gì đến mấy đứa swing voters. And while some landmark was made, ironically on the same day something never changed. Prop 8, the proposition which bans same-sex marriage, was passed in California. Oh well, less marriages, less divorces. And less kids. Cheers!

6 comments:

  1. Nhìn cứ như là đang cầu nguyện ý nhỉ, hớ hớ. Sinh nhật qua 1 tháng rồi bây giờ mới post hình là sao.
    Chia buồn em vụ mất việc nhé. Khủng hoảng tài chính mà béo tốt được như em thì có mà khủng hoảng cả đời.
    Obama & Prop.8: Chẳng phải người Mỹ mà tớ cũng rưng rưng. Một đằng vui cho Obama, một đằng buồn cho California. Nhưng mà cái kết quả Prop 8 chắc cũng phản ánh thực tế xã hội thôi em ạ. Kiểu này Brangelina vẫn tiếp tục không cưới nhỉ. Em như thế vẫn còn có cơ hội hí hí.
    Hôm nay tự nhiên nhí nhảnh không chịu được.

    ReplyDelete
  2. happy birthday, beloved!

    ReplyDelete
  3. Happy Birthday :)

    ReplyDelete
  4. Hi chị,
    Đang định đọc sách một tí trước khi ngủ thì tình cờ đọc được bài thơ này. Đọc xong là chồm dậy viết cho chị ngay.Thơ thế này:
    "Ai biết em tôi ở chốn nào?
    Má tròn đương nụ, trán vừa cao.
    Tiếng mùa về gọi lòng em dậy,
    Lơ đãng lòng tôi chẳng kịp rào.
    Ai biết người yêu nhỏ của tôi,
    Người yêu nho nhỏ trốn đâu rồi?
    Nhắn giùm với nhé, em tôi đó,
    Tròn trĩnh xinh như một quả đồi..."
    (Hồn Xuân-Huy Cận)
    Hình như ông HC viết bài thơ này là để giành riêng cho chị thì phải. Tròn trĩnh và xinh. Các "tình yêu" của chị chắc cũng phải đồng ý với em như thế :P

    ReplyDelete
  5. Ối giời ơi, chị em xinh thế nhể ! Thế iem giờ mới vào "Happy Birthday" í, chị xá tội cho em nhá : ---- )
    Ối dồi ôi, xinh quá cơ, về Vn nhanh nhanh nhé : ----- XXXX

    ReplyDelete