Wednesday, October 24, 2007

My super sweet/sour 22




***Vì lí do privacy và không muốn cạnh tranh nhan sắc với mấy em hot chick nên tạm thời em không post hình ai ngoài em ra***



Sweet là vì mấy đứa bạn thân nhất đến, túm tụm tán phét đến nửa đêm và cũng có thể đây là lần cuối em tổ chức sinh nhật ở Canberra.

Sour là vì đến hơn một nửa số đứa được mời không đến được vì bận học thi. Một đứa bạn khá thân thì không đến được không rõ là vì nó quên hay nó mải đi làm thêm (which I didn't even care 'cause I was too pissed off and offended).

Năm nay em làm không được "hoành tráng" như năm ngoái vì em mời ít hơn và một phần nữa là em cũng chưa bao giờ thực sự háo hức mấy cái chuyện sinh nhật. Sinh nhật với em cũng chỉ như là một buổi gathering với mấy đứa bạn thân thôi. Quà cáp cũng chả được bao nhiêu. Mỗi lần chúng nó hỏi em thích quà gì, em bảo: "Just give me a cheque". Đơn giản mà thực tế

Vèo một phát đã 22 tuổi. Ở quê thì chắc đã một nách 2 con. Em thì vẫn lông bông, chả có việc ổn định, chả muốn settle down, chả khoái trẻ con. Thôi, cứ go with the flow, que sera sera.

3 comments:

  1. hot hot hot
    hot hot hot
    hot hot hot
    Thầy bu mà trông thấy thì chết em ơi.

    ReplyDelete
  2. Em chúc mừng SN chị Vanity ạ! :"> Chị xinh quá, he he

    ReplyDelete