Thursday, July 9, 2009

Ai cho mày chê con này xấu?

Không hiểu sao mỗi khi gái chê, ghét con nào thì y như rằng bị dán mác "ghen tị" còn nếu giai ghét thằng nào thì chả có vấn đề gì hết. Điều này em đã nhận thấy qua nhiều lời bình luận trên mạng, báo, TV, v.v... và ngay cả em cũng đã từng là "nạn nhân" của cái mác này. Chả là một lần trong lúc tán gẫu về phim ảnh, em bảo không thích con bé cong cớn đóng vai Hermione trong Harry Potter. Con bạn mới chọc em ghen tị với Emma Watson à? Em bảo, trời, ghen cái gì. Tuy nó đùa nhưng em cũng thấy hơi khó chịu. Tại sao người đời lại có stereotype hễ gái chê, ghét gái thì là vì ghen tị? Vớ vẩn hết sức. Giai gái đứa nào annoying, ngứa mắt là em ghét hết. Với cả ghen tị thì mình muốn được cái gì mà người ta có, không đồng nghĩa với ghét. Thậm chí mình vẫn có thể yêu thích người nào mình ghen tị.

Em đã đọc thấy lời chê bai Robert Pattinson xấu từ giai. A ha, giai chê giai khác xấu thì chẳng có vấn đề gì vì giai đâu có tiểu tiện, ghen tị như đám đàn bà phải không? Chứ em mà chê Adriana Lima xấu thì chắc chắn bị coi là ghen tị. Mí cả em không ưa con Scarlett Bimboson thì cũng là vì đố kị nốt. Thế nên các chị em ơi, tốt nhất là đừng bình luận về gái, chê giai cho an toàn nhé!

7 comments:

  1. mấy cái tên ở đoạn cuối biết chết liền.

    ReplyDelete
  2. Mấy cái tên đó anh không biết, celebs ở bên Úc hả?

    ReplyDelete
  3. Hử? Sao lại không biết?
    Robert Pattinson khiến các gái lao đao với vai Edward Cullen trong Twilight.
    Adriana Lima - một trong những siêu mẫu nổi nhất của Victoria's Secret.
    Còn em Scarlett Johansson thì khỏi giới thiệu nhá.

    ReplyDelete
  4. Ờ, mấy thứ đó (twilight, Victoria's Secret) đúng là mình không rành. Mỗi Scarlett thì còn đoán mò nhưng không chắc, biết đâu có đứa tên Bimboson thật :p

    ReplyDelete
  5. em để ý thấy nha, stereotype đối với đàn ông là khi ảnh khen em diễn viên nữ nào diễn hay, thì mấy cô sẽ dè bỉu là chỉ khoái nhan sắc của ẻm thôi chứ diễn xuất cái gì. (trừ phi ẻm thiệt già, thiệt xấu muh diễn hay thiệt)
    với lại, em cũng kh thích Bimboson

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete