Saturday, April 28, 2007

Doors Wide Shut

Hôm qua không biết cảm giác gọi là sao nữa. Chính xác caught off guard

Tối hôm qua, chừng 3 giờ sáng đang lờ đờ cố làm xong nốt bài tiểu luận để nộp chiều nay. Có tiếng hú hí, lè nhè say rượu của những đứa trong KTX mới đi club về. Tự dưng có tiếng gõ cửa phòng mình. Nghĩ: "Thôi chắc thằng say rượu, kệ cha nó". Lại có tiếng gõ cửa tiếp. Nhòm qua khe cửa, ngờ ngợ hình như thằng học cùng môn Management (thông cảm, mấy thằng blond ở đây trông lơ lớ như nhau với em). He hé cửa ra, trông nó như mới tắm xong, mặt không hề say mà hỏi vớ vẩn mấy câu về fire alarm. Nhìn thoáng qua thì tưởng chỉ cởi trần thôi mà glance xuống dưới thì... ôi thôi, chàng trong y phục của Adam. Chả hiểu sao giai trường em rất khoái chuồng cởi, từ Orientation week, Market day cho tới mấy cái trò dare. Cũng may là thằng đó trông cũng rất được chứ phải một bác lởm chắc em ngất ngay tại chỗ. Công nhận bọn Tây này quậy tưng bừng. The Dreamers-ish moment for 5s.

Đúng là thần may mắn mỉm cười với em trong phần thi nói của IELTS chiều nay. Em chuẩn bị tinh thần mấy đề tài về current affair, future career, nói chung hết sức PC thế mà cuối cùng vớ đúng được đề tài về MOVIES!!!!! YAY! Đúng là như con nghiện được chích thuốc phê. Just keep chích-ing, just keep chích-ing.

4 comments:

  1. Sau 5s đó sao? Chuyện tiếp diễn thế nào? Hù hù, hồi hộp quá!
    Chắc nó không hỏi về fire alarm đâu, nó hỏi em là mày nhìn tao có lửa không, mày chữa cháy giùm tao đi, hehehe...
    Gặp phải đề tài phim đúng là trời hạn gặp mưa. Đúng là đồng cảnh ngộ. Đi ăn trưa với đồng nghiệp chúng nó toàn bàn chuyện bóng đá chẳng thú vị gì. Nên hôm qua tự nhiên gặp được 1 em phang chuyện phim thế là như cá gặp nước.

    ReplyDelete
  2. chắc nhờ "glance xuống dưới" nên thi nói IELTS có phần may mắn!!! Nên rút kinh nghiệm này để may mắn trong những lần sau!

    ReplyDelete
  3. Sau 5s...silencio...

    ReplyDelete
  4. Haha sao chi co 5s? Oi em oi...
    Em xin rut kinh nghiem nhung lan sau chuan bi di thi se kiem mot anh de co chut The Dreamers-ish moment. Nhung phai dai hon 5s... ^^

    ReplyDelete